12.23.2010

 THÔNG BÁO

Xin chào tất cả các thành viên trong gia đình 12A1 – THPT Phước Thiền (08-11) cùng toàn thể bạn bè quan tâm đến blog loptuivuivui.blogspot.com.

Sau một mùa hè sôi động, 12A1 bước vào một học kỳ cuối cấp đầy căng thẳng, loptuivuivui im ắng trong một thời gian khá dài. Trong khoảng cuối tháng 12 đầu tháng 1/2011, học sinh 12 đã hoàn tất kỳ kiểm tra học kỳ 1, loptuivuivui sẽ mở một “chiến dịch”  nhỏ để hoàn thiện blog này.

Lần đầu tiên, những gương mặt chưa từng xuất hiện trên loptuivuivui sẽ lộ diện. Các bạn sẽ đóng góp vào nhiều chuyên mục hấp dẫn trên blog. Những bài tập làm văn cực “khủng” của học sinh chuyên ban A, những bức ảnh “cổ lỗ xỉ” của các thành viên 12A1 chắc chắn sẽ làm “rúng động” tất cả chúng ta. Thêm vào đó, là những bài viết do chính các bạn trong lớp sáng tác riêng cho loptuivuivui.

Loptuivuivui cũng sẽ hoàn tất hồ sơ cá nhân của từng thành viên trong lớp như đã hứa.

Lời cuối, nhóm phát triển loptuivuivui kêu gọi các thành viên 12A1 hãy nhiệt tình đóng góp một phần công sức của mình để xây dựng blog lớp vì chúng ta sắp sửa bước sang học kỳ 2. Mong bạn bè gần xa đã yêu mến blog tiếp tục ủng hộ, đóng góp ý kiến xây dựng.

Thân chào

loptuivuivui.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét