12.09.2011

Hương Vị Cuộc Sống (Mỹ Tiên)

Viết lúc 8:22 tối 11/03/2010

Giờ thì tui biết rằng "vị ngọt" c.sống ko chỉ có ở kẹo anpenlipe mà tui giành của thằng v.trung hùi chiều... càng ko có trong những điều mà tui từng cho là ngọt ngào nhất!!! . Có lẽ vị ngọt nằm ở những điều mà chưa bao giờ tui nhận ra..
biết lun cả "vị cay' ko chỉ có trong trái ớt mà tui cắn vào lúc chìu cho bớt xì_chét ... mà nó còn có trong dòng nước mắt từ khóe mắt trong một buổi chiều khi tui nhận ra khong gì là mãi mãi...^^


Cái này còn hay hơn khi tui phát hiện rằng "vị chát" đâu chỉ có trong miếng chuối chát khi ăn bò nướng lá lốt cùng thằng Tiến... Nó chát .. chát thiệt chát... khi tui để "nó" nằm lại trên cổ mình..

Còn vị gì nữa nhở ??? àh ! vị mặn... ko chỉ có trong bịch muối mà h.anh đem lên ăn mận hum nọ, mặn ! mặn ơi là mặn khiến tui phải uống liền một lúc 3ly nước trong buổi tối khi nghe câu "sau này tui sẽ bù đắp cho bạn , bạn àh... bạn đừng buồn ..." và khi biết rằng tự dưng không làm gì mà mang tiếng là đứa nhìu chiện bí mật gì cũng đi nói... vv
Đắng ! đắng ko chỉ là trong viên thuốc cảm panadon hằng ngày tui uống khi bị viêm mũi dị ứng ... đắng chát khi tui đứng như trời trồng vì quê zới 2 đứa bạn thân và thằng Phú ròm ... tui ko hiểu sao khi tui lại cảm nhận được cái vị đắng này sau khi cái thứ đó đập vào tay mình ... Để rồi cái bóng đó khuất xa một chút .. tui tìm hem bít tìm cái gì nữa => cúi cùng thấy cái bóng đang chơi soccer... haha !
Còn quá nhiều vị trong cuộc sống mà Tiên tui chưa nhận ra được ... ! khi nhận ra rồi thì nó cũng đã làm mình zui hay tức giận oy... vì vậy sẽ nhấm nháp nó từng chút một ... ko bỏ sót để bít rằng trong những ngày vứa qua mình yếu đuối và dại khờ đến mức nào ... !
bài blog hum nay được tui viết sau bao bực bội , đau khổ lẫn trằn trọc nhìu đêm hem ngủ(ghê chưa ^^) + thêm hùi chìu mới viết văn nộp cho cô... ho`ho` ! thui blog đã dài xin pipi mọi người mình lên nhà nội thi hành nhiệm vụ cao cả "ngủ" hixhix ! dù tui mún típ tục online lém...

1 nhận xét:

  1. Rat vui khj duoc doc blog cua e ,that la hay ,a mun dc lam quen,a o trong cancu 696.so dt 0988339563

    Trả lờiXóa