12.07.2011

Nhật Ký Của A-Nhi

6 nhận xét:

  1. Chắc là cuốn nhật ký chứ gì! :|

    Trả lờiXóa
  2. hai no va mo nho ngan nhieu lam, nho vo bo ben, nho sau nay phai ve do du chi la 1 lan, ve de tra cho tui tien de mua cay viet ma hoi cap 1 chung mi nh da ngoi chung.

    Trả lờiXóa
  3. o ben mi cung dung bun nhieu qua, cuoc doi con dai lam, ai biet dc sau nay se ra sau, khi tui biet dan guitar rui thi ngan lai di, nhieu khi mun hat cho ngan nghe lam nhung ma ko dc, bay h tui moi thay dc doi nui chap chung biet duong nao. hay vung tin buoc tren con duong ma minh da chon ngan nhe.ki ten :hai no

    Trả lờiXóa
  4. dau co gi ma cam on, minh la ban ma, khong biet tet nam nay se ra sau, dieu ma trung quy nhat la moi lan dc len nha co va an nhung mon do co nau, nhung co 1 dieu ngay cang bun do la so luong ngay cang giam, minh cung dau biet dc, cuoc doi dua day ma phai ko ngan, h tui khong con tre con nua dau, xa nha chi co 3 thang thui ma tui nhan ra nhieu dieu lam, dung la khi buoc ra khoi vong tay cua cha me co nhieu thu thach va kho khan biet bao. neu sau nay co duyen chung minh se gap lai. cam on cuoc doi da mang 2 co be(ngan va mo) den the gioi nay de lam ban voi cau be nay. thui viet toi day thui cam dong qua.bye nganlovely

    Trả lờiXóa