4.03.2012

Họp Lớp Lần I (01/04/2012)

Kỳ Họp lớp lần đầu của 12A1, thật vất vả để liên lạc được với các bạn trong lớp vì mỗi người đã ở một nơi, mỗi bạn đã bắt đầu cuộc sống sinh viên trong những môi trường mới. Chúng ta nhớ về nhau bằng những kỷ niệm thật đẹp thời cấp 3 nhưng đồng thời cũng bắt đầu thiết lập những mối quan hệ mới, các bạn có những kế hoạch cho riêng mình.Mặc dù ngày họp lớp đã được lên kế hoạch từ những ngày cuối năm 12, nhưng đến những phút cuối cùng kế hoạch ấy có một thay đổi nhỏ. Chúng ta đã không tổ chức theo dự kiến (ngày 31/3) mà lùi lại một ngày (1/4). Xin được tổng quan lần họp lớp này như sau:

  • Số người có mặt: 27/47 (Thanh, Tiên, C.Như, Đ.Như, H.Như, Minh, L.Quyên, Phú, P.Trang, Nhân, Mơ, Y.Ngọc, Phụng, Nghĩa, The, H.Anh, Duyên, Trinh, Hiếu, Bão, Trí, Li, Điệp, N.Yến, H.Yến và một điều bất ngờ trong buổi họp lớp hôm ấy là Đức đã từ Hà Nội về chung vui với cả nhà).
  • Menu gồm:
  1. Gỏi xoài: Xoài nhà Nghĩa, Khô mực và Tôm khô mua nhà Phụng
  1. Chả giò: Mẹ C.Như ủng hộ
  1. Lẩu: 3 cái mua ở Út Phúc
  1. Nước ngọt: The ủng hộ 1 thùng, Ngọc 1 thùng
  • Mỗi bạn đóng 3O.OOOđ (Trừ những member đã ủng hộ đồ ăn thức uống)
Họp lớp năm nay còn gặp phải một trở ngại vô cùng lớn đó là cơn bão số 1 hết sức bất thường. Tuy vậy, buổi họp lớp vẫn diễn ra và có thể nói đã thành công tốt đẹp.Hy vọng trong những lần họp lớp tiếp theo, mọi người sẽ có mặt đầy đủ và chúng ta sẽ cùng nhau vu vẻ nhiều hơn nữa.




































4 nhận xét: