9.01.2011

You Are My Star - Điều Cậu Không Biết..!

Cậu biết không..? tớ có nhiều điều muốn nói..!
Cậu biết không..?!.Tớ đã đau khổ thế nào khi lần đầu tiên tớ đánh mất đi nụ cười của mình, lúc ấy tớ đã không còn biết zì nữa..và rồi tớ thật may mắn khi gặp cậu..cậu biết không!?!tớ thật hạnh phúc biết dường nào khi tìm thấy nụ cười mới từ cậu..
Trước lúc gặp cậu..tớ hụt hẫng và không biết nói với ai..tớ như người bị bỏ rơi...lúc đó tớ thấy bơ vơ lắm..chả ai quan tâm đến cảm xúc của tớ..và có nói ra thì họ chẳng hiểu tớ..nhưng với cậu thì khác...cậu đã đến và cho tớ cảm nhận luồn sinh khí đang thổi qua..và tớ đã thay đổi..Tớ đã thấy được những bông hoa xinh đẹp đang hé nở nơi vực chết, sỏi đá khô cằn..!
Cậu biết không..tớ đã như người mộng du, vô giác được cậu đánh thức từ cửa vực..tớ đã cảm thấy được sự quan tâm,và cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết mấy..nhờ vào cậu đấy..
Nhờ vào cậu mà tớ cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp..! Là cậu đã cho tớ cảm giác tin tưởng và hy vọng vào một tương lai..Là cậu đã đánh thức tớ dậy vào mỗi buổi sáng..cho tớ thấy được vẻ đẹp của buổi sáng an lành. Và rồi có cậu tớ đã thấy bầu trời mõi ngày thật tuyệt đẹp..trong tớ thì bầu trời ấy thật đẹp mặc cho mọi người nghĩ nó thế nào..
Nhờ cậu mà tớ cảm thấy thức đón chào ngày mới thật là thú vị,và cảm thấy hạnh phúc khi cùng đón ngày mới với cậu, chỉ một cử chỉ nhỏ gởi  lời chúc buổi sáng đến mọi người cũng đã làm tớ hạnh phúc.cậu biết không..? là cậu đã dạy cho tớ biết cách ban bố niềm vui sướng và vung đấp tình cảm với mọi người....mặc dù tớ và cậu không cùng ngắm ánh bình minh buổi sáng,nhưng tớ biết buổi bình minh ấy sẻ rất đẹp...
Cậu biết không..là vì cậu mà mỗi ngày tớ đều dạo bước trên zing này, cho dù lúc trước tớ đã có những câu hỏi ngớ ngẫn "zing là zì..!"
Tớ đã vui sướng..khi thấy được cậu mỗi ngày..dầu chỉ là qua những dòng tin nhắn..
Và cậu biết không..tớ đã lo lắng biết mấy khi không thấy cậu trả lới tin nhắn của tớ..và rồi tớ cảm thấy buồn lắm..
Tớ đã tin tưởng cậu rất nhiều...là cậu..chính là cậu đã cho tớ những can đảm để đối mặt với thách thức..cậu đã cho tớ cảm giác được nương tựa mỗii khi tớ gặp chuyện rất rối...
Và tớ đã từng cảm động đến rơi nước mắt với những quan tâm của cậu..mõi lúc khó khăn tớ điều cùng cậu giải quyết và chia sẻ với mình..cậu biết không ..chỉ cần 1 cử chỉ quan tâm với mọi người là đơn giản nhưng với tớ thì nó thật ý nghĩa và đã đủ xoa dịu nỗii buồn của tớ..
Dường như cậu đến bên cuộc đời của tớ thật tình cờ..nhưng với tớ thì cậu không đơn thuần là một người bạn bình thường để giải khoây trên mạng..mà cậu là một người bạn tốt mà tớ tin tưởng...với tớ cậu là một người bạn thật sự...
Cậu biết không..cậu đã cho tớ biết được giá trị thật của nụ cười,của nỗii buồn..và giọt nước mắt hạnh phúc..Nhờ có cậu mà tớ thấy rằng tớ đã được cuộc sống này ưu ái...đã không phụ lòng tớ khi tớ đã xem tình bạn là trên hết..đã cho tớ sức mạnh của tình bạn..
Cậu biết không..mõi lần tớ lên zing chỉ muốn gặp cậu đầu tiên..tớ chỉ cần thấy một dòng tin nhắn ngắn của cậu là thấy vui rồi..
Cậu biết không..cứ mõi ngày trôi qua..tớ đã xem cậu như một người tri kỷ..có những chuyện buồn vui zì tớ cũng muốn nói cùng cậu..người đã ban tặng tớ nụ cười.là cậu..chính là cậu..
Có lúc tớ cảm thấy cô đơn vô cùng với nỗii buồn vây quanh..cậu biết không..người lúc này tớ nghĩ đến là cậu đấy...! tớ ngồi ở một góc..và nhìn lên bầu trời lấp lánh những ngôi sao..tớ nhìn một ngôi sao sáng nhất và nhấp nhánh như đang muốn nói điều zì..và rồi tớ nghĩ đó là cậu...và rồi tớ nghĩ đó là cậu..tớ đã nhìn ngôi sao và nói hết những diều đang buồn bực trong lòng,,như đang nói với cậu...
Tớ luôn nghĩ..dù sau này thế nào thì tớ luôn là bạn tốt của cậu..
Cậu biết không.....
Tớ với cậu chỉ là Penfriend, nhưng tớ lúc nào cũng mong cậu sẽ hiểu..với tớ..tớ sẽ không ngại ngần khi cùng cậu sẽ chia những khó khăn..tớ luôn muốn cùng cậu chiến đấu ,cùng khóc cùng cười..và cùng bước trên con đường phía trước..tớ luôn muốn cậu hiểu rằng cậu sẽ không hề đơn độc..vì luôn có tớ đây..
Mặc dù có những chuyện bí mật mỗi người phải tự giải quyết ..nhưng tớ thì lúc nào cũng chia sẻ với cậu khi nhìn lên ánh sao lấp lánh kia..cậu cũng vậy nhé..! you're my star...như thế là cậu đã chia sẽ với tớ rồi đó..lúc đó cậu sẽ thoải mái phần nào và tớ cũng nhìn lên bầu trời ấy và thấy vui khi củng cậu sẽ chia những nỗii niềm.
Và cậu có nghĩ Tớ nói có lố bịch hay không..nhưng cậu cũng nên nghĩ rằng tớ không phải là đứa dễ tin người mà tớ chỉ là quá đề cao tình bạn và muốn nói..những gì tớ cảm nhận về cậu là xuất phát từ một tình bạn chân thật.
Cậu biết không...những lúc,như những ngày gần đây..tớ đã lo lắng và buồn lắm khi chả thấy cậu..tớ không biết cậu có chuyện gì hay không..và tớ đã buồn rất nhiều..tớ sợ rằng cậu sẻ không còn muốn nói chuyện với tớ ..tớ sợ tớ sẻ mất đi nụ cười một lần nữa..
Tớ muốn nói với cậu :
Tớ cám ơn Cậu..những gì cậu đã làm cho tớ..cảm ơn cậu đã là bạn của tớ..
Tớ không biêt cậu có thật lòng và tin tưởng tớ như tớ đã tin tưởng cậu không..nhưng thật cảm ơn cậu đã là bạn của Tớ...Cậu..! Từ lâu tớ đã xem cậu là một người bạn không thể thiếu của tớ
Tớ không biết khi cậu đọc những dòng chữ này cậu có biết là tớ viết cho cậu hay không..và có hiểu được tình bạn chân thành mà tớ dành cho cậu hay không
Không biết cậu đối với tớ như thế nào..nhưng Tớ muốn nói với cậu rằng: CẬU MÃI LÀ NGƯỜI BẠN TỐT TRONG LÒNG TỚ..
Tớ mong rằng cậu đừng để nụ cười mà cậu đã mang  đến cho tớ vụt mất, tớ sẽ không chịu nỗi khi đánh mất một lần nữa.
Lúc nào tớ cũng muốn nói: YOU ARE MY STAR...!

Viết lúc 11:45 tối 31/08/2011


3 nhận xét:

  1. Bài viết thực sự rất dễ thương, cuộc sống có bạn bè thật hạnh phúc biết mấy!

    Trả lờiXóa
  2. bạn admin ơi, cho mình xin giao diện blog bạn được không? mình thấy blog bạn đẹp quá :), mình giờ cũng đang làm blog cho lớp mình

    Trả lờiXóa
  3. @Vo Trung Truong: Chào bạn, mình là admin của blog. Lời đầu, cảm ơn bạn đã quan tâm và vào đây comment. Lúc reply comment này của bạn thì giao diện bạn nói đã không còn, thay vào là một cái mới. Nếu bạn thích thì vẫn có thể dùng. Loptuivuivui rất mong được liên kết với blog của lớp bạn nếu có thể!

    Trả lờiXóa