5.15.2010

Cây Lá Gío (Huyền Anh)

Đăng ngày: 05:07 05-03-2010

Lá rời xa cây bởi vì cây hok jữ lấy lá hay bởi vì jó cuốn lá bay đi ¿Theo mình nghĩ là vì cây hok jữ lấy lá, chứ hok pãi jó cuốn lá bay đi. Hok pãi vì mình là phe of lá mà mình thấy đa số những cuộc tình tan vỡ điều do cây gây ra (nói xog hỏng bít ra đường có bị đập hok nữa. hjx hjx, sorry cây nha! Đây là sự thật). Nhưng thui mấy u cùg zới mình ptíck nha!!!!!!!!!!!!



Đầu tiên mình bàn vấn đề cây hok jữ lấy lá trước đi!


Mấy bạn có thể nhìn thấy rõ lun đó, có bao jò thấy cây khóc chưa(nếu có khóc mình cũng đâu bít aj bĩu sợ wê chi kakakkaka), toàn là lá hok àh(tội nghiệp gê lun hjc hjc), và chúng ta có thể nhìn thấy rằng nếu như cây mún jữ lấy lá thì sau những cuộc tranh cãi thì cây lun là người cầu hòa trước(ai bĩu làm con trai chi hjhjhj) và típ tục cung cấp dinh dưỡng cần thiết để lá típ tục tươi tốt và đâm chồi, thế nhưng 1 khi cây hok mún jữ lá ở  lại thì…..rất dễ làm chiếc lá kia ngủm(là chít đóèchia tay), và cúi cùng người đau khổ là chiếc lá vàng úa kia(là tụi con gái chúng mình đó)


Kết wả:


Lá: bùn, khóc(sưng mắt lun),típ tục sống trong những kỉ niệm chẳng bao jờ có lại được, wuyết tâm hok wen aj nữa(ở mình cho khỏe), bắt đầu căm ghét con trai(nhìn mún lấy chân đá zo cái bản mặt khó ưa),văn văn và văn văn…hehhhe.


Cây: vui, cười vì bỏ được cái con nhỏ đó, ngủ 1 jấc tới sáng(khỏi pãi lên kế hoạch tác chiến ngày mai), bắt đầu 2 con mắt trở lại bình thường(lúc có lá mắt cây chỉ nhìn thấy mỗi lá, 2 con mắt nhìn có chỗ hướng về lá)bắt đầu…tìm cô # (đẹp hơn, kute hơn, và…có tiếg trog jan hồ), ăn nói mạnh dạn hơn(nói thẳg ra là Đểu), cách tỏ tình lãg mạn hơn(nó lấy kinh nghiệm từ wen mình đó)


Típ tục bàn vấn đề jó cuốn lá bay đi nha.


Nếu thực sự có 1 cơn jó nào chợt ghé thăm khu vườn t/iu of lá và cây, thì cái chjện lá bay đi thì chỉ xãy ra khi cây và lá lục đục(jó lợi dụng thổi mạnh hơn), và nếu như cây hok bít xử lý khéo léo để cơn thịnh nộ trog lá chưa kịp bùg fát thì lá sẽ chẳg bay đi, để cùng jó kia hưởg 1 chuyến du lịk miễn fí, mình dám khẳng định 1 câu là nếu như thật sự cây và lá iu nhau sâu sắc, thực sự sâu sắc nha như keo 502 đó thì chẳg aj có thể ták họ ra để chen vào dù chỉ là 1 cái khe hở nhỏ xíu .


Kết wả:


Cây: mất lá, bùn, cây khô cằn, chẳg 1 chiếc lá nào rớt trúng(dù cho mình lấy lá liệng zo thì jó nó cũg thổi bay chỗ #) vj` cây hok bít cách ăn nói, con trai mà ăn nói tệ coi như cơ hội để tìm bạn gái chỉ 10% cơ hội, chắc là do nhà jàu thuj, but bj jo` mj`nh hok bít nữa, mình thấy nhìn bề ngoài được được, ăn mặc sạch sẽ, con nhà khá jả + cái ăn nói zo zuyên thì bọn gái jờ nó cũng chịu nữa, thật hâm mộ mí nhỏ đó”làm ô danh con gái mình ghê”, nhưng 1 t/jan cây lại tìm thấy t/iu mới nhanh hơn lá và dễ wên đi t/ củm củ.


Lá: theo jó bay đi, 1 thì lá hạh fúc nếu như jó thực sự tốt, 2 thì cuộc đời lá sẽ tàn lụi nếu như jó chỉ là ng` fá đám t/củm of ng` #(coi như cuộc đời of lá jao cho trời) èlá mất cây , mất đi nguồn dinh dưỡng để típ tục sốg(nói chug là trg lúc t/củm hok ổn định thì lá có 1 wuyết định hok được ság suốt cho lắm).


Wa 2 cái fân tík trên mấy bạn tự rút ra câu trả lời nha!

LÁ RỜI XA CÂY BỞI VÌ CÂY HOK GIỮ LẤY LÁ HAY BỞI VÌ JÓ CUỐN LÁ BAY ĐI ¿

5 nhận xét:

  1. chủ để tình củm đc bạn HA khai thác triệt để thế nhờ ... 1 con người có kinh nghiệm trong tình trường đây !! ;))

    Trả lờiXóa
  2. web hay do nha cac ban.trang web truong sao do nay vao kho dc vay nhi cac ban.anh la duy cu Hoc sinh cua truong minh do anh tot nghiep nam 2008. j0 dang hooc o bien Hoa. cho anh lam wen nha so fone anh la 0938469552 vs 01239581372

    Trả lờiXóa
  3. Chào các bạn mình là YAN đến từ S2phuocthien.com. các bạn có thể sang diễn đàn của trường mình nhé S2phuocthien.com Ok

    Trả lờiXóa