9.12.2013

Sự trở lại và Hứa hẹn O.< (Huyền Anh)

...11:28 AM, 9/12/2013
Nghe QNs, giữa chốn đông người...
.0.
Từ cái thời còn bị giam giữ ở trường cấp 3 :P..., lúc ấy, trong t có nhiều suy nghĩ của tuổi mới lớn, những cảm xúc khó tả và đôi lúc ngồi ngẩn ngơ, vẽ ra trong đầu mình biết bao nhiêu câu chuyện tình yêu sẽ đến với mình, cái nào cũng đẹp, cái nào cũng hạnh phúc.

Tình cờ t biết có 1 thằng bạn cùng lớp chơi blog 360plus, cũng tò mò chơi thử. Và... nhận ra, nơi ấy là nơi để t tuôn trào cảm xúc mà không 1 ai biết đến. ( tức... những người mình muốn giấu :P)

Từ đó, t viết về câu chuyện của t, cái tình yêu đầu đời, cái giận hờn, mà gian nan nhất đó là mỗi khi ngồi trên máy tính bàn cứ đánh cọc cọc, là có ai đó ( ba, mẹ, chị, em..) tới đứng xem t làm gì, thì cứ như là, " á.... không được, biết mình đang lén phén iu đương là chết".. thế đó, t ghi những tâm trạng lên blog , những tâm trạng vội viết chưa xong.......

Đã lâu rồi nhỉ, kể từ tình cảm cỏn con đó kết thúc, tôi chẳng có chút hứng thú gì để viết bài, đúng hơn là không có lý do gì để viết, bởi ! Trong t không có cảm xúc..
.0.
Hôm nay, trời nắng đẹp, không mưa như mọi ngày, t ngồi đánh bài tren lap, thay vì máy bàn lúc xưa, không 1 ai ở quanh t để xem t đang làm gì, nhưng...sáng nay, t đã tình cờ có " Xúc Cảm"..
.0.----------------------.0.
P/s: thằng bạn lúc xưa chơi blog360 với t, không biết m còn nhớ gì không, chứ t còn nhớ mỗi khi không biết cài cái gì, hay là tham khảo ý kiến, t luôn hỏi m, ờ! t cũng hay cho m quá gian xe đạp đi từ chỗ học thêm về nhà ...ah! cám ơn m cái cover cho blog360 của t nhá ( éo biết m còn nhớ hay không), Thằng Quĩ, lúc đó, t tự nhũ, m sẽ là bạn tốt, người bạn sẽ chia sẽ với t tất tần tật, đến 1 lúc... bạn bè của m tới, bõ xứ đi xa, nay về ( tự hiểu) m đá lơ t, ghét, m chớ hề thân với t nữa, lúc đó t ghét m cay đắng, giống cái kiểu con gái bị con trai đá ấy... gruZZZ... An Ủi thay! Có lúc, m kéo t lại, nói cho t Nỗi Khổ Trong Tâm Hồn, t thương m quá... :(..! H thì, m hết thân với t lun huhuhu :(!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét