5.06.2013

Chúng ta là một tập thể đoàn kết

Tổng kết buổi họp lớp lần thứ 2

Ngày 28/04/2013, tập thể lớp 12A1 khóa 10 (2008 – 2011) trường THPT Phước Thiền đã tổ chức buổi họp lớp lần thứ 2 tại nhà bà của bạn Phương Trang. Lần họp lớp này có sự tham gia của 24/47 thành viên và đặc biệt hơn cả là sự có mặt cô giáo Chủ nhiệm Bùi Thị Thủy. Buổi tiệc đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp trong lòng mọi người
Năm nay, kinh phí cho buổi họp lớp là 1.091.000đ . Ngoài sự đóng góp về địa điểm, gia đình Phương Trang (đặc biệt là cô Nga) đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong việc chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, ứng tiền trước… bên cạnh đó bạn Phi Phụng đã ủng hộ cho lớp 1 bịch khô mực để làm gỏi xoài, bạn Yến Ngọc đóng góp 1 thùng nước ngọt Mirinda, bạn Lê Nghĩa ủng hộ 1 bịch dâu da to đến nỗi tàn tiệc rồi mà ăn cũng chưa hết, bạn Huỳnh Mơ cho mượn camera và chạy đi mua lặt vặt suốt cả buổi sáng. Các bạn nữ đã tích cực trong công việc bếp núc ở lần họp lớp kì này, và các bạn nam cũng vậy. Trong đó phải kể đến những chàng trai xông pha nướng thịt bên cái lò tự lấy gạch xếp phát nổ hai lần làm cả đám một hai phen hoảng loạn (hiện trường vụ nổ xem thêm hình), rồi những cô gái xắt cà rốt, rửa ổi, băm tỏi ớt, gọt xoài xanh, nướng chả giò, trộn gỏi, nấu lẩu, v.v. Nói chung ai cũng góp một phần sức nhỏ và mọi người đều rất hăng hái J. Các món ăn đều rất ngon nên được ‘xử lí’ nhanh gọn trong nháy mắt, các chàng trai có uống một thùng bia Tiger nhưng nhìn chung ai cũng ổn, ko phá phách gì ngoài việc Trí heo ngốc nghếch sơ ý làm bể cái li lãng xẹt.

Tăng 2 của buổi họp lớp diễn ra tại phòng 16 lầu 2 karaoke Xuân Đào. Phải nói rằng các bạn cùng cô Thủy đã có những giây phút ngập tràn cảm xúc bên nhau. Chúng mình đã xua tan đi những khoảng cách, tình bạn bè, tình cô trò được thắt chặt hơn rất nhiều. Cảm giác vui đến ‘tẹc ga’ làm tất cả mọi người mệt lã khi tiệc tàn, nhưng đoán chừng là ai cũng vui ko thể tả.

Lâu ngày gặp lại thấy bạn nào cũng có chút gì khác đi, không ít thì nhiều, nhưng quan trọng hơn là tình cảm dành cho tập thể, dành cho những kỉ niệm ngày xưa vẫn vẹn nguyên ở một góc trái tim. Sau kì nghĩ lễ này, mỗi bạn sẽ lại trở về với cuộc sống của riêng mình với những mối quan hệ rộng mở và khác biệt nhiều so với một tập thể học trò 18, 19 tuổi đầu năm xưa. Thanh chỉ hy vọng những lần họp lớp như thế này là dịp các bạn gặp lại nhau, kể nhau nghe về những vui buồn suốt một năm, ôn lại kỷ niệm xưa cũ một thời đi học. Thanh cũng mong sao trong những lần họp lớp tiếp theo sẽ lôi kéo được nhiều bạn tham gia hơn, công tác chuẩn bị sẽ đàng hoàng và chuyên nghiệp hơn để ko chỉ là 24 bạn như lần này mà phải là 40 thậm chí toàn bộ lớp mình đều có mặt đông đủ.

Lớp trưởng (Sến vô bờ bến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét